LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG HẢI THĂNG LONG

Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh là nhiệm vụ hàng đầu và quan trọng của các Chi bộ trong toàn Tổng Công ty PVTrans nói chung và Chi bộ Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long nói riêng nhằm thực hiện chỉ đạo toàn diện trong việc hoàn thành những mục tiêu chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Thực hiện kế hoạch phát triển Đảng viên năm 2024 của Chi bộ và được sự chuẩn y của Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam(PVN); Đảng uỷ Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans). Ngày 18/09/2024, Chi bộ Công ty Cổ phần Hàng Hải Thăng Long long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là quần chúng Nguyễn Thanh Châu và quần chúng Phạm Minh Chiến

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phan Công – Bí thư Chi bộ cùng đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Toàn thể các Đảng viên làm lễ chào cờ trước khi bắt đầu buổi lễ Kết nạp Đảng viên mới

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Châu và đồng chí Phạm Minh Chiến dưới sự dìu dắt của Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là Đảng viên mới, 2 đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Công ty.

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Công, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, đồng chí Nguyễn Thanh Châu và đồng chí Phạm Minh Chiến trong thời gian 12 tháng dự bị.

Đồng chí Phạm Minh Chiến và đồng chí Nguyễn Thanh Châu nhận quyết định

Việc phát hiện những quần chúng ưu tú để xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện, bồi dưỡng, trang bị kiến thức, tư tưởng và đạo đức chính trị để giới thiệu kết nạp vào Đảng luôn là mục tiêu và là nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ Công ty trong suốt thời gian qua.